970x90

02:38
Đoạn Code "Bullet and List" Trong My Theme One
Đoạn Code "Bullet and List" Trong My Theme One

Bullet and List Trong My Theme One! Bài này mình hướng dẫn các bạn chèn đoạn code "Bullet and List" vào bài viết nhé. Trước khi hướng dẫn bạn chi tiết, bạn vui lòng xem đoạn demo trước các bạn nhé:
  • Để tạo một Bullet chỉ cần chọn tất cả các văn bản mà bạn muốn là một Bullet và nhấp chuột vào biểu tượng Bullet List từ bảng biên tập bài viết blog. 
  1. Để tạo một Danh sách đã kiểm tra, bạn chỉ cần chọn tất cả các văn bản bạn muốn là một Danh sách đã kiểm tra và nhấp chuột vào biểu tượng Numbred List từ bảng biên tập của bài viết trên blog.
Phần demo phía trên cũng là bài hướng dẫn dành cho các bạn nhé. Và phần này bạn không cần phải băn khoăn nhiều về đọa code nằm ở đâu nhé, vì nó đã được định dạng trong HTML của My Theme One rồi bạn nhé.

Nếu có thắc mắc / đóng góp nào hữu ích cho Blog của mình, các bạn vui lòng comment bên dưới nhé. Chúc các bạn một ngày hoạt động hết năng suất.

Đăng nhận xét

Nguyễn Duy Giang

{picture#http://3.bp.blogspot.com/-P0Acd-9s_o4/VTX_2BOYI8I/AAAAAAAAAZk/uYseY9exPqo/s1600/avatar.png} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#https://www.facebook.com/ernestonguyengiang} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}
Được tạo bởi Blogger.